Dịch vụ in phiếu chi thu giá rẻ

in phieu thu chi

Nhật Đông chuyên nhận in phiếu chi thu và in tap hoc sinh các loại với giá rẻ chuyên nghiệp, nhanh chóng, chất lượng và uy tín

Doanh nghiệp tư nhân Nhật Đông là một đơn vị chuyên nhận in offset các loại với giá rẻ, chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín nhất tịa Bình Dương – Biên Hòa – Tp hcm. Dàn máy in offset được nhập từ các nước ngoài về, in nhanh, chuẩn đẹp và đúng tiến độ.

– Mặt hàng chạy nhất của chúng tôi trong tháng vừa qua là in phieu chi thu loại phiếu này cực kỳ quan trọng, không những phục vụ công tác quản lí thu chi của doanh nghiệp được bài bản hơn, các thông tin được tương tác dễ dàng và rõ ràng hơn, mà còn giúp lưu trữ và kiểm soát thông. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất tập hóc inh theo yêu cầu với giá rất mềm đảm bảo giá rẻ hơn so với giá thị trường như hiện nay. Khi quý khách đến với chúng tôi nếu quý khách đặt với số lượng lớn thì giá cả có thể thuyên giảm, có xe giao hàng tận nơi, chiết khấu cao.

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên nhận in tập học sinh các loại với giá rất mềm so với giá thị trường như hiện nay

Nếu quý khách nào có nhu cầu cần in ấn tập vở học sinh bất cứ thứ gì trên mọi bề mặt giấy thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé ! Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách một cách cụ thể và rõ ràng nhất có thể. Thông tin và chi tiết xin vui lòng liê hệ:

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:

– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1

– Thuận An – Bình Dương

Hotline: 0918 069 020 – Tel: 0650 – 3784 757

– Fax: 06503 784 947

 

Xem thêm: In offset tại Đồng nai

Share:

Author: Gia Phu